• English
  • Vietnam

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CHUYÊN NGÀNH CÀ PHÊ LẦN THỨ 6 – NĂM 2017

Thứ sáu, 15:05 Ngày 05/05/2017 .
Đơn vị: công ty triển lãm và truyền thông Tinh Tú
Địa điểm: số 2 Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột

“Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê năm 2017 tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk là chương trình lớn của tỉnh Đắk Lắk trong năm 2017. Đây là không gian chính của lễ hội, nơi tập hợp các hoạt động giới thiệu, giao lưu của ngành cà phê, giữa các doanh nghiệp trong ngành cà phê với các sản phẩm phụ trợ. Hình thức tổ chức ở đây là một không gian mở kết hợp văn hóa cà phê với khung cảnh thiên nhiên sẽ tạo được hiệu ứng cao cho lễ hội.
Các lĩnh vực, mặt hàng tham gia hội chợ - triển lãm gồm: các loại cà phê nhân, cà phê chế biến, các sản phẩm chế biến khác được chế biến từ hương liệu cà phê, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ sản xuất từ cây cà phê, các dây chuyền công nghệ, máy móc, thiết bị chế biến cà phê, các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật phục vụ cho cây cà phê…
Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia, gồm các hoạt động giới thiệu, giao lưu của ngành cà phê, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong ngành cà phê với doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm phụ trợ.
Hội chợ - triển lãm lần này có hơn 234 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước tham gia 735 gian hàng chuyên ngành cà phê như cà phê nhân, cà phê chế biến, sản phẩm thủ công làm từ cây cà phê, dây chuyền công nghệ, máy móc, thiết bị chế biến cà phê, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón. Riêng khu Triển lãm sẽ tổ chức trưng bày các công trình nghiên cứu, mô hình chăm sóc cây cà phê, biểu đồ phát triển và nguồn gốc Cà phê Buôn Ma Thuột, hình sản, sản phẩm từ cây cà phê. Không chỉ vậy, triển lãm lần này còn có sự tham gia của các nông dân sản xuất cà phê tiêu biểu của tỉnh trưng bày thành tựu khoa học, sản phẩm cà phê thô và các sản phẩm được chế biến nguyên liệu cà phê… Bên cạnh đó, dịp này còn quy tụ nhiều sản phẩm đa đạng thuộc các lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các sản phẩm thế mạnh đặc trưng của từng vùng miền …

LỄ HỘI CÀ PHÊ 2017

12 nhà tài trợ đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 6 gồm:

“Nhà đồng hành kim cương":

-         CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU (PVCFC);

“Nhà tài trợ độc quyền” cuộc thi Đệ nhất pha chế cà phê tại Việt Nam:

-          CÔNG TY CP VINACAFÉ BIÊN HÒA

“Nhà Tài trợ Bạc”:

-         CÔNG TY CP VẬT TƯ KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP BÌNH ĐỊNH

-         CÔNG TY TNHH GARSONI (VIỆT NAM);

“Nhà Tài trợ đồng”:

-         CÔNG TY TNHH BUHLER FARMILA VIỆT NAM,

-         CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NÔNG NGHIỆP BÙI VĂN NGỌ,

-         CÔNG TY TNHH FES - VIỆT NAM: CÀ PHÊ PHỐ,

-         CÔNG TY TNHH YARA VIỆT NAM

-         CÔNG TY PHÂN BÓN VIỆT NHẬT

-         CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY SÔNG GIANH

-         CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN MIỀN NAM

-         SIÊU THỊ NÔNG NGHIỆP DŨNG DUYÊN

-         CÔNG TY BAYER VIỆT NAM

Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê 2017 lần này còn được thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đích thân tham dự đây là một vinh hạng lớn lao đối với ban tổ chức nói chung và công ty Tinh Tú nói riêng.

HỖ TRỢ khách hàng«
  • Phòng tư vấn
  • Phòng kinh doanh