Lễ bế mạc vừa thể hiện tính tiếp nối vừa mang tính tổng kết Lễ hội, vừa gợi mở cho các Lễ hội lần sau những cuộc gặp gỡ, ký kết. Các tiết mục bên cạnh quảng bá văn hóa, hình ảnh Đắk Lắk nói riêng, Tây Nguyên nói chung còn tôn vinh giá trị cây cà phê, góp phần quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột ra thị trường thế giới.
Xem thêm »Việt Nam là nước đứng thứ hai trên thế giới về xuất khẩu cà phê, nhưng vấn đề gia tăng giá trị cho mặt hàng này vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Nhân dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột vừa qua, phóng viên Báo Đắk Lắk đã có cuộc phỏng vấn ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) xoay quanh vấn đề này.
Xem thêm »Chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 năm 2015
Xem thêm »Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột được tổ chức định kỳ 02 năm một lần với mục đích nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược xúc tiến thương mại, đưa việc quảng bá cà phê Việt Nam lên tầm cao mới, đẩy mạnh công tác xây dựng, quảng bá thương hiệu “Cà phê Buôn Ma Thuột” trên phạm vi toàn cầu
Xem thêm »10/3/2011, tại Đắc Lắc, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 3 chính thức khai mạc. Đây là lễ hội được tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm quảng bá cà phê Buôn Ma Thuột, khẳng định vị trí của cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.
Xem thêm »